thuê xe ô tô 4 chỗ giá rẻ 0984 448 158

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016
Công ty Hoa Mai chuyên phục vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội với nhiều ưu đãi lớn trong và sau khi thuê xe.
Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội thể hiện đẳng cấp và phong cách
Với sự phát triển của kinh tế xã hội thì những nhu cầu về bản thân ngày càng được nâng lên một cách rõ rệt. Chúng ta không còn chỉ biết chăm chỉ làm việc từ ngày này qua ngày khác nữa mà đã có một lịch làm việc, ăn uống nghĩ ngơi hợp lý.
Ngoài những thời giờ làm việc mệt nhọc nhu cầu nghỉ ngơi đã trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là nhu cầu đi du lịch, đi chơi, ngày lễ,..Tuy nhiên, việc chọn phương tiện đi đang là vấn đề nhiều người lo lắng vì không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sắm cho mình 1 chiếc xe ô tô.
Vậy làm sao để giải quyết khó khăn trên chúng tôi dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ  của công ty Hoa Mai  một trong những địa chỉ uy tín nhất Hà Nội xin hân hạnh được đồng hành cùng bạn.Hay gọi cho chúng tôi để có xe ngay lập tức. 043 793 9696

THUE XE CUOI 4 CHO

Chi tiết dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội
Đặc biệt hơn nữa chúng tôi phục vụ cho thuê xe trên toàn bộ địa phận Hà Nội cho tới tất cả các tỉnh thành lần cận:
Quận tại Hà Nội: Ba Đình · Bắc Từ Liêm · Cầu Giấy · Đống Đa · Hà Đông  · Hai Bà Trưng · Hoàn Kiếm · Hoàng Mai · Long Biên · Nam Từ Liêm · Tây Hồ · Thanh Xuân
Thị Xã: Sơn Tây
Huyện thành: Ba Vì · Chương Mỹ · Đan Phượng · Đông Anh · Gia Lâm · Hoài Đức · Mê Linh · Mỹ Đức · Phú Xuyên · Phúc Thọ · Quốc Oai · Sóc Sơn · Thanh Oai ·Thanh Trì · Thạch Thất · Thường Tín · Ứng Hòa
THUE XE CUOI 4 CHO
Tại sao Hoa Mai lại được nhiều người ở Hà Nội chọn làm nơi thuê xe 4 chỗ?

Thứ nhất: Chúng tôi cam kết với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội toàn bộ xe cho thuê đều được đảm bảo mới lên tới 90% và luôn được đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng.Thứ hai: Đến với chúng tôi bạn thỏa sức lựa chọn cho mình dòng xe yêu thích và đặc biệt là phù hợp với múc đích thuê xe của mình. Các hãng xe nổi tiếng của chúng tôi như: Camry, Mercerdec, Toyota,....với những đời xe và thiết kế cũng như màu sắc đa dạng.Thứ 3: Tất cả xe tại công ty chúng tôi đều đảm bảo còn nguyên vẹn và luôn đạt tỉ lệ về tốc độ và tiêu hao nhiên liệu thấp nhấtThứ 4: Nếu bạn muốn thuê xe 4 chỗ sang trọng chúng tôi cũng đáp ứng cho nhu cầu ngoại giao của bạn với đối tác làm ăn thì chúng tôi sẵn sàng cung ưng cho bạn các hãng xe nổi tiếng như : BMW, Audi A(X) Mercedes,..Thứ 5: Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có người lái. Nếu bạn không thể lái có thể sử dụng dịch vụ này của công ty với các lái xe tay nghề lâu năm và có thái độ phục vụ chu đáo. Luôn đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp khi laí xe. Với tiêu chí an toàn và hạnh phúc của bạn là niềm tin để chúng tôi phát triển.
Thứ 6: Chúng tôi luôn cam kết với quí khách về giá cho thuê xe 4 chỗ tại chothuexedulich.net.vn là rẻ nhất thị trường thuê xe tại Hà Nội hiện nay.
Thứ 7: Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh chóng:
- Ký hợp đồng qua fax: (04) 38 29 86 71
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Ký hợp đồng qua Email:hoamaitourist@gmail.com                                     
 - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Hoa Mai – tầng 2 ngõ 2 Nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội.
Ngoài ra quí vị cũng có thể tham khảo thêm các dịch cho thuê xe khác của công ty Hoa Mai như:
- Cho thuê xe 7 chỗ
- Cho thuê xe 16 chỗ 
- Cho thuê xe 29 chỗ
- Cho thuê xe cưới
Với những ưu điểm trên hẳn bạn đã tin vì sao chúng tôi lại được nhiều quý khách hàng tin tưởng rùi chứ. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại công ty Hoa MaiMọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.
*Đặt xe: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
-Ký hợp đồng qua fax: (04) 38.29.86.71
-Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
-Ký hợp đồng qua mail: hoamaitourist@gmail.com
-Ký hợp đồng tại địa chỉ Công Ty Du Lịch Hoa Mai- Tầng 2 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Công ty Hoa Mai chúc quý khách thượng lộ bình an!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments